Đèn Diệt Côn Trùng, Ruồi Muỗi

Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới rất thuận tiện cho côn trùng, ruồi muỗi phát triển. Do vậy các bệnh truyền nhiễm do những loại côn trùng này cũng nhân cơ hội phát triển.
Côn trùng, ruồi muỗi không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà chúng còn gây hại cho hàng hóa, nguyên nhiên liệu,...
Hiện nay có rất nhiều biện pháp ngăn chặn và chống côn trùng, một trong số đó là sử dụng đèn diệt côn trùng.

Đèn diệt côn trùng Well
Với ưu điểm không sử dụng hóa chất, không gây hại tới sức khỏe con người, lượng điện năng sử dụng rất ít. Đèn diệt côn trùng hiện đang được sử dụng rất rộng rãi, không chỉ tại Việt Nam mà con trên toàn thế giới.
Trên thị trường có rất nhiều loại đèn diệt côn trùng khác nhau, với chất lượng và giá cả khác nhau. Đèn diệt côn trùng Well do chúng tôi cung cấp là sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam, với độ bền cao, lượng điện năng tiêu thụ thấp, phạm vi tác dụng lớn.
Đèn diệt côn trùng Well được nhiều chủ đầu tư ưu tiên sử dụng tại phòng y tế, nhà thuốc, bệnh viên, kho sưởng, văn phòng, khu chế xuất,...

Đèn diệt côn trùng Well, không gây hại môi trường
Để lựa chọn được loại đèn diệt côn trùng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Meci

Địa chỉ: Số 164, Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh Doanh: Mr Năng
Hotline: 0164 817 2222
Email: nangnd@meci.vn

Dựa vào hiểu biết và sản phẩm và kinh nghiệm thi công thực tế, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách phương án tối ưu và tiết kiệm nhất.
Rất mong được phục vụ quý khách
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment